Kết quả tìm kiếm cho "“Lắng nghe dân nói”"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 12010
Thủ tướng Phạm Minh Chính ký Quyết định số 2486 phê duyệt Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045.
Việc được công nhận là Di sản Văn hóa Phi vật thể Quốc gia mở ra nhiều cơ hội phát triển cho làng nghề bánh cuốn Thanh Trì, giúp nâng tầm giá trị văn hóa của món ăn, thu hút sự quan tâm của du khách.
Sáng 17/11, Viện Các khoa học Trái đất (Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam) thông báo về trận động đất có độ lớn 3.9 tại Lào, cách biên giới Việt Nam khoảng 2,5km.
Ngày 17/11 hàng năm được Tổ chức phi lợi nhuận European Foundation for the Care of Newborn Infants (EFCNI) và các tổ chức cha mẹ châu Âu lựa chọn là Ngày Thế giới vì trẻ sinh non, nhằm nâng cao nhận thức, kêu gọi hành động toàn cầu đối với vấn đề sinh non. Đến nay, hơn 100 quốc gia, trong đó có Việt Nam đã tham gia hưởng ứng với nhiều hoạt động, sự kiện, cam kết hành động để cải thiện công tác hỗ trợ trẻ sinh non.
Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (OCOP) tạo động lực để sản phẩm làng quê Vĩnh Phong được nâng chất, truy xuất rõ ràng và tiếp cận tốt hơn với nhu cầu thị trường.
Với phương châm “ba cùng” (cùng dân nghĩ, cùng dân làm, cùng dân hưởng), nhiều bí thư chi bộ đã góp phần gắn kết lòng dân, giữ vững niềm tin của người dân vào sự lãnh đạo của Đảng.
Sở Dân tộc và Tôn giáo cùng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (PC04) Công an tỉnh gần đây đã triển khai nhiều đợt tuyên truyền về những tác hại của ma túy tại các vùng có đồng bào dân tộc sinh sống. Hoạt động thu hút đông đảo chư tăng, học sinh và người dân tham gia, qua đó biết cách nhận diện, tránh xa “cái chết trắng”.
Tròn 1 tháng qua kể từ ngày công bố, việc tổ chức lấy ý kiến góp ý của cán bộ, đảng viên và nhân dân vào các dự thảo văn kiện trình Đại hội Đảng XIV của Đảng được triển khai nghiêm túc, khẩn trương.
Hiện nay, dòng sản phẩm nông nghiệp chế biến của Đồng Tháp không còn "loanh quanh" nội địa mà đã được lưu hành nhiều thị trường thế giới và mang lại hiệu quả kinh tế cao cho địa phương.
Tình yêu nghề, yêu trẻ đã trở thành động lực mạnh mẽ, giúp các thầy cô giáo vùng cao kiên trì bám trụ, là những "ngọn hải đăng" mang ánh sáng tri thức đến bản làng xa xôi.
Festival Hoa-Kiểng Sa Đéc 2025 nhằm quảng bá thương hiệu hoa Sa Đéc, khẳng định một điểm đến du lịch bền vững, gắn với nông nghiệp xanh và văn hóa bản địa tới du khách trong và ngoài nước.
Loạt phim kể câu chuyện Việt Nam bằng ngôn ngữ điện ảnh, từ thời chiến đến thời bình, thể hiện một dân tộc giàu bản sắc nhưng luôn sẵn sàng hội nhập, tiếp thu tinh hoa của thế giới.